Copyright 2015

 
 

 
 
New Page 1
   ทำเนียบวัตถุมงคลทั้งหมด
   วัตถุมงคลมาใหม่ 
   (ของเก่า ของสะสม) 
   วัตถุมงคลมาใหม่
   (ของใหม่) 
** แนะนำวัตถุมงคล ** 

หมวดครูกายแก้ว

   องค์บูชา
   วัตถุมงคล
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดย อ.สุชาติ รัตนสุข

   เทพเทวะ (องค์บูชา)
   เทพเทวะ (วัตถุมงคล)
   ฤาษี  มหาฤาษี
   เครื่องราง ของขลัง
   เครื่องประดับ
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดย เกจิอาจารย์ชื่อดัง

   พระกริ่ง
   พระกรุ
   ผ้ายันต์
   108 เกจิอาจารย์ดัง ยุคอินโดจีน
   พระแชมป์
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดยเทวสถานอื่นๆ

   อื่นๆ
[เว็บอัพเดทเมื่อ: 4/8/2563]
 
Flag Counter
 
 

 

6 มี.ค.ดาวมฤตยูทับ ดวงเมือง ส่งผลยิ่งใหญ่

  เมื่อ:  3/8/2016 8:50:27 AM    เปิดอ่าน: 1,174   
 
 
6 มี.ค.ดาวมฤตยูทับ ดวงเมือง ส่งผลยิ่งใหญ่
 

เปลี่ยนแปลง ทั้งด้านดี-ร้าย ‘เจ้าคุณธงชัย’ จัดสวดรับมือ
 

 

 

“ดาวมฤตยู” เคลื่อนทับ “ดวงเมือง” วันที่ 6 มี.ค.นี้ “เจ้าคุณธงชัย” พระพรหมมังคลาจารย์ วัดไตรมิตรฯ ชี้เกิดขึ้นครั้งที่ 3 ในรอบกว่า 200 ปี จะส่งผลให้ประเทศไทยเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เข้าสู่ยุคใหม่ นวัตกรรมใหม่ ความคิดใหม่ เผยเตรียมรับมือให้ดีอย่าลวงอารมณ์ คนที่ล้าหลังจะโดนบดขยี้ คนชั้นสูงจะปรับตัว ส่วนนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ระบุให้ระวังภัยธรรมชาติ ด้านสถาบันวิจัยดาราศาสตร์ ชวนชมปรากฏการณ์สำคัญบนฟ้าเมืองไทย เช้า 9 มี.ค.นี้ เกิด “สุริยุปราคา” เต็มดวงที่อินโดนีเซีย แต่ไทยเห็นได้บางส่วนทั่วประเทศ โดยทางใต้จะเห็น “พระอาทิตย์แหว่ง” ได้ชัดสุด

โหราจารย์ทักเดือนหน้าดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีเมษ ทับดวงเมือง ต้องพึงระวังในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.พ.หลังได้รับการเปิดเผยจาก พระพรหมมังคลาจารย์ หรือ “เจ้าคุณธงชัย” ผู้ช่วย เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม ว่าในวันที่ 6 มี.ค.นี้ จะเกิดปรากฏการณ์ทางดวงดาวที่เกี่ยวโยงกับความเชื่อทางโหราศาสตร์รวมทั้งความเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยครั้งสำคัญ นั่นก็คือดาวมฤตยูจะเคลื่อนจากราศีมีนเข้าราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีของดวงเมืองไทยและจะทับดวงเมืองไทย ในเวลา 05.23 น.หรือตี 5 เศษของวันที่ 6 มี.ค.และจะอยู่จนถึงวันที่ 7 ก.ค. 2565 เวลา 14.26 น. หรืออยู่นานถึง 7 ปีนับจากปี 2559 เป็นต้นไป การเคลื่อนตัวของดาวมฤตยูถือว่าไม่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง รอบวันที่ 6 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ถือเป็นการเคลื่อนตัวครั้งแรกในรอบ 84 ปี นับจากการเคลื่อนตัวของดาวมฤตยูครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2475 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงการปกครอง และเป็นครั้งที่ 3 ถ้านับจากตั้งกรุงรัตนโกสินทร์ เป็นต้นมา 200 กว่าปี

พระพรหมมังคลาจารย์กล่าวต่อว่า การเคลื่อนตัวของดาวมฤตยูถือว่าสำคัญ เพราะดาวมฤตยู ได้ชื่อว่าเป็นราชาของดวงดาว หรือถ้าเปรียบเป็นเทพคือพระศิวะหรือพระอิศวร ใครจะมาขวางมาหยุดก็ไม่ได้ และจะส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยครั้งใหญ่ ในทางที่ดีขึ้น 4 ด้าน คือ 1.ประเทศไทยจะปรับเปลี่ยนเข้าสู่ยุคใหม่ สังคมใหม่ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หรือ Change 2.ประเทศไทยจะเข้าสู่ยุคของนวัตกรรมใหม่ มีการเปลี่ยนอย่างถอนรากถอนโคนหรือการพัฒนาต่อยอด หรือ Innovation 3.ประเทศไทยจะมีความคิดใหม่ๆเข้ามา หรือ Idealist และ 4.ประเทศไทยจะมีเสรีภาพมากขึ้น มีความรุ่งเรืองทางปัญญา หรือ Freedom เพราะฉะนั้น การเคลื่อนตัวของดาวมฤตยูที่จะทับดวงเมืองในวันที่ 6 มี.ค.นี้ ไม่ได้
หมายถึงความไม่ดี ที่ผ่านมา ดาวมฤตยูอาจหมายถึง อาเพศ เหมือนคำโบราณว่าทายอาเพศให้ทายมฤตยู แต่ดาวมฤตยูอีกด้านหนึ่งเป็นดวงดาวแห่งนวัตกรรม การเคลื่อนตัวของดาวมฤตยูในอดีต ล้วนแต่เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่นำพาประเทศไปสู่การพัฒนาทั้งสิ้น ครั้งนี้ก็เช่นกัน ด้านการเมืองประเทศไทย จะมีกติกาชัดเจน มีการเปลี่ยนแปลงทั้งชนชั้นสูงและล่าง มีการปรับตัวของคนชั้นสูงเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงประเทศเข้าสู่ยุคใหม่ ที่จะมีการเปิดเสรีในทุกด้าน มีการสูญเสียผู้นำ เพราะฉะนั้น คนไทยต้องรับมือการเปลี่ยนแปลงให้ดี อย่าลวงอารมณ์หรือหลอกตัวเอง คนที่ล้าหลังจะโดนบดขยี้

พระพรหมมังคลาจารย์กล่าวอีกว่า อย่างไร ก็ตาม อีกด้านหนึ่งของดาวมฤตยู อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตของบ้านเมืองและผู้คนจำนวนไม่น้อยในช่วงประเทศไทยกำลังเปลี่ยนแปลงผ่านสู่สังคมใหม่ ดังนั้นในวันที่ 6 มี.ค.นี้ จะจัดพิธีสวดนพเคราะห์รับการเคลื่อนของดาวมฤตยู โดยจะนิมนต์เกจิคณาจารย์ชื่อดังทั่วประเทศมาสวดมนต์ โดยใช้บทสวดอนัตตลักขณสูตร เป็นพระสูตรที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงแก่ภิกษุปัญจวัคคีย์ มีใจความสำคัญว่า ขันธ์ อันได้แก่ รูป เวทนา สัญญา สังขาร และวิญญาณ จนภิกษุปัญจวัคคีย์สำเร็จเป็นพระอรหันต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลที่วัดไตรมิตรฯ

ด้านนายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า วันที่ 6 มี.ค.นี้ ดาวมฤตยูจะยกเข้าราศีเมษ ดาวมฤตยูหมายถึงความผกผันและการเปลี่ยนแปลง ประเทศไทยจะต้องระวังเรื่องภัยธรรมชาติ รวมทั้งอุบัติเหตุ อุบัติภัยรุนแรง โดยเฉพาะในช่วงพระอังคารเดินถอยหลังวันที่ 13 เม.ย.-12 ก.ค.2559 ส่วนเรื่องการเมือง จะมีการเปลี่ยนแปลงในปี 2560 รวมทั้งจะมีการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มผู้ปกครอง ผู้นำ คนชั้นสูง

วันเดียวกัน นายบุญรักษา สุนทรธรรม ผอ.สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (สดร.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ สดร.จะแถลงข่าวการเกิดปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ครั้งสำคัญคือสุริยุปราคาเหนือฟ้าเมืองไทยในวันที่ 9 มี.ค.นี้ โดยการเกิดสุริยุปราคาครั้งนี้ จะเห็นได้เต็มดวงที่ประเทศอินโดนีเซีย ขณะที่ประเทศไทยเห็นดวงอาทิตย์แหว่งบางส่วน ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่เห็นได้ทั่วประเทศ โดยภาคใต้จะเห็นชัดเจน ส่วนภาคอื่นๆจะเห็นบางส่วน เห็นตั้งแต่ช่วงเช้า 07.30-08.30 น. การเกิดครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นในประเทศไทยคือวันที่ 24 ต.ค.2538 โดยในวันที่ 9 มี.ค. สดร.จะถ่ายทอดสดพร้อมกัน 5 จุด คือ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ฉะเชิงเทรา นครราชสีมาและสงขลา

เมื่อถามว่า เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนของดาวมฤตยูในวันที่ 6 มี.ค.นี้หรือไม่ นายบุญรักษากล่าวว่า เกี่ยวพันในเรื่องของโหราศาสตร์ เพราะดาวมฤตยูคือดาวยูเรนัส สัญลักษณ์คล้ายเลขศูนย์ ที่สลักบนหน้าผากพระศิวะ แต่ในทางดาราศาสตร์ถือว่าไม่เกี่ยวข้องกัน

 
ที่มา:  ไทยรัฐออนไลน์
 
ดาวมฤตยู  ดาวมฤตยูเคลื่อนทับดวงเมือง  ดวงเมืองเจ้าคุณธงชัย  พระพรหมมังคลาจารย์  โหราจารย์ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีเมษ  โหราศาสตร์  ดวงเมืองไทย  ทำนายดวงเมือง  ดาวยูเรนัส  วัดไตรมิตรวิทยาราม  บุญรักษา สุนทรธรรม  สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ  สุริยุปราคา  ข่าว  ไทยรัฐออนไลน์  ข่าวทั่วไทย 
 
สุดยอดเกจิ 10 รูปในอดีตที่สามารถผ่านการทดสอบกระแสพลังจิต
เมื่อ:  2/12/2016 7:10:00 PM    เปิดอ่าน: 8,665    ความเห็น: 0
 
 
อยากให้ความรักสมหวัง ไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ไหนดี ให้โจ ภรันยู มีเดช พาไปนะครับ
เมื่อ:  2/8/2016 7:20:00 AM    เปิดอ่าน: 900    ความเห็น: 0
 

 
 
 
Copyright 2015
 
 

หน้าแรก | เกี่ยวกับเรา | ทำเนียบวัตถุมงคล|คณะโหราจารย์ | คณะที่ปรึกษา | ดูดวงสด | คลิปรายการ | เรื่องเล่าจาก อ.สุชาติ | บทความทั่วไป | ติดต่อเรา

เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2558

 เว็บนี้จัดทำโดยทีมงานครูกายแก้ว.com  (โดยได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก อ. สุชาติ รัตนสุข)