Copyright 2015

 
 

 
 
New Page 1
   ทำเนียบวัตถุมงคลทั้งหมด
   วัตถุมงคลมาใหม่ 
   (ของเก่า ของสะสม) 
   วัตถุมงคลมาใหม่
   (ของใหม่) 
** แนะนำวัตถุมงคล ** 

หมวดครูกายแก้ว

   องค์บูชา
   วัตถุมงคล
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดย อ.สุชาติ รัตนสุข

   เทพเทวะ (องค์บูชา)
   เทพเทวะ (วัตถุมงคล)
   ฤาษี  มหาฤาษี
   เครื่องราง ของขลัง
   เครื่องประดับ
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดย เกจิอาจารย์ชื่อดัง

   พระกริ่ง
   พระกรุ
   ผ้ายันต์
   108 เกจิอาจารย์ดัง ยุคอินโดจีน
   พระแชมป์
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดยเทวสถานอื่นๆ

   อื่นๆ
[เว็บอัพเดทเมื่อ: 4/8/2563]
 
Flag Counter
 
 

 

เฮ! พลาดครั้งนี้เจออีกทีปี พ.ศ. 2561 ฤกษ์รับทรัพย์สุดท้ายในปีนี้ หมอช้างแนะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ตามราศี 28 ตุลาคม นี้ โชคดี ร่ำรวย เฮงๆ ทุกราศีห้ามพลาด...

  เมื่อ:  10/27/2015 10:59:47 AM    เปิดอ่าน: 2,412   
 
 
3 ปีมีครั้ง! เฮ 28 ต.ค. 'ฤกษ์รับทรัพย์' หมอช้างแนะปรับฮวงจุ้ย เปลี่ยนกระเป๋าตังค์ใหม่สุดเฮง
 

 
ในวันที่ 28 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ กลายเป็นเรื่องที่หลายคนสนใจ เนื่องจากตามปฏิทินโหราศาสตร์จีน ระบุว่าเป็นฤกษ์ดีที่สุดในรอบปี อย่างไรก็ดีหากพลาดฤกษ์ดีในปีนี้ จะพบอีกทีในปี พ.ศ. 2561 เรื่องนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังระดับประเทศ เจ้าของฉายาหมอดูจอมเก็บสถิติ กล่าวกับไทยรัฐออนไลน์ว่า ในวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 07.00-09.00 น. ทางโหราศาสตร์จีนถือเป็นสุดยอด 'ฤกษ์ดี' สุดท้ายส่งปีนี้ หรือที่เรียกกันว่า 'ฤกษ์รับทรัพย์' หากพลาดครั้งนี้ ฤกษ์มหาเฮงจะเวียนมาอีกทีก็ปี พ.ศ. 2561 "ปกติฤกษ์แบบนี้จะมีเกิดขึ้นทุกๆ ปีจอ ปีมะโรง ปีมะแม และ ปีฉลู ปัจจุบันเราอยู่ในรอบปีมะแม ดังนั้น หากพลาดไปครั้งนี้ก็จะเจออีกทีในปีจอ หรือ พ.ศ. 2561 หรือ ทุกๆ3-4 ปีจะมีฤกษ์นี้ 1 ครั้งซึ่งความพิเศษมันคือ 'ฤกษ์รับทรัพย์' ที่ทุกคน ทุกราศี ใช้ได้หมด ในทางโหราศาสตร์จีนเกี่ยวกับฮวงจุ้ย เป็นฤกษ์ที่ให้ผลที่แรงที่สุดเกี่ยวกับการเงิน ดังนั้น หากเราตั้งใจทำอะไรเกี่ยวกับ 'ฮวงจุ้ย' จะส่งผลทำให้เกิดโชคในเรื่องของการเงินที่ดี"
 

 

 
นักพยากรณ์คิวทองในวงการทำนายโชคชะตา ยกตัวอย่างประกอบ เช่น ปกติในหลัก 'ฮวงจุ้ย' เขาจะห้ามเรื่องการปรับฮวงจุ้ย อย่าง การต่อเติม ทุบ ขุดเจาะ ซ่อมแซม แต่ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์ดีที่ต้องทำ "หลักฮวงจุ้ยซีเรียสที่สุดในเรื่องการ 'ตั้งป้าย' เพราะในทางจีน ป้ายมีพลังมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นป้ายห้างร้าน ป้ายกิจการ สมัยก่อนเขาจะแขวนป้ายโรงเตี๊ยม จะใช้ฤกษ์ดีนี้ในการทำกัน หรือบางคนเอาฤกษ์ดีนี้ไปประยุกต์ทำป้ายทะเบียนบ้าน ป้ายทะเบียนรถ หรือทำป้ายชื่อตัวเองในที่ทำงาน หรือว่าในเชิงต่อเติมในแบบอื่น อย่างเช่น ทุบผนัง และก่อสร้าง ใช้ฤกษ์นี้ได้ เพราะในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ เวลาตั้งแต่ 07.00-09.00 น. เป็นฤกษ์ดี ทำได้โดยไม่มีผลลบใดๆ ในเรื่องฮวงจุ้ย เพราะบางทีไปต่อเติมผิดวัน มันจะมีผลลบกับปีโน่นนี่ ซึ่งฤกษ์ดีนี้ตรงกับฤกษ์มงคลในทางโหราศาสตร์ไทยที่เรียกว่า 'มหัทธโนฤกษ์' เช่นกัน"
 

 
คำถามก็คือ ถ้าบ้านไม่ได้ทำ ออฟฟิศก็ไม่ได้เปิด จะทำอย่างไร - หมอดูชื่อดังบอกว่า สิ่งที่ทุกคนทำได้ ในวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 07.00-09.00 น. หรือเรียกกันว่า 'ฤกษ์รับทรัพย์' ทำได้ด้วยการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ จะทำให้ได้ผลในเรื่องความมั่งคั่ง ทรัพย์สิน เงินทอง เฮงดี "เคล็ดลับที่จะต้องทำในวันฤกษ์ดี สำหรับทุกคน ก็คือ เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ เน้นทรงยาว และต้องมีซิป เปิด-ปิด 3 ด้าน เพื่อช่วยเรื่องการเก็บเงิน ถามว่าทำไมต้องเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสตางค์ทรงยาว เนื่องจากเวลาเก็บเงินจะได้เรียงแบบตรงไม่งอ ส่วนทำไมต้องมีซิป 3 ด้าน ก็เพราะในทางฮวงจุ้ย กระเป๋าสตางค์ที่ดีต้องปิดสนิท ดังนั้น กระเป๋าสตางค์ใหม่ก็ต้องมีกระดุมปิดกระเป๋าให้สนิท หรือถ้าเป็นซิปก็ต้องมีซิปทั้ง 3 ด้าน และที่สำคัญด้านในควรมีช่องใส่บัตรเครดิต 6-8 ใบ เพราะว่าเป็นเลขแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย เลข 6 หมายถึง ความสุข ความรัก โชคลาภ และ เลข 8 เงินทอง แต่หากช่องใส่บัตรมีจำนวนมาก หรือน้อยกว่านี้ แนะนำให้ใส่บัตรต่างๆ จำนวน 6- 8 ใบ ก็สามารถทำได้เช่นกัน"
 

 

 
สุดท้าย หมอช้างย้ำด้วยว่า ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย ด้วยการขุดเจาะ ซ่อมแซม หรือขึ้นป้ายออฟฟิศใหม่ สิ่งที่ทุกคนทำได้ในวัน 'ฤกษ์รับทรัพย์' มหาเฮง ในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ ก็คือ การเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ โดยแบ่งเป็น 3 ขั้นตอน ดังนี้ 1. เปลี่ยนในวันและเวลาที่ดี ในวันที่ 28 ตุลาคมเวลา 07.00-09.00 น. 2. เลือกสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิด และ 3. ได้รูปแบบดีไซน์ที่เหมาะกับการเก็บเงิน (หากไม่มีกระเป๋าทรงยาว กระเป๋าทรงพับก็สามารถใช้ได้ แต่ควรเรียงธนบัตรให้เป็นระเบียบเสมอ) "วันอาทิตย์กระเป๋าสตางค์ สีเขียว วันจันทร์ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ สีดำ วันอังคารควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ สีเหลือง สีน้ำตาล หรือ สีทอง วันพุธกลางคืนควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ สีขาว หรือ สีครีม วันพุธกลางวันควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ สีดำ หรือ สีม่วง วันพฤหัสบดีควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ สีส้ม วันศุกร์ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ สีแดง หรือ สีชมพู และวันเสาร์ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ สีฟ้า หรือ สีน้ำเงิน โดยสีของกระเป๋าสตางค์ให้ยึดสีแบบไม่เถียงกัน เช่น สีเขียว ทุกคนก็ต้องมีสีเขียว ไม่ใช่เป็นเขียวบ้าง ฟ้าบ้าง ไม่ได้ หรืออย่างเช่น บางคนถามว่ากระเป๋าสตางค์สีทองไม่มี แต่กระเป๋าสตางค์มีซิปสีทอง ก็สามารถใช้ได้" สรุปแล้วสีของกระเป๋าสตางค์นั้น ควรจะเป็นสีส่วนมากของกระเป๋า 50% ขึ้นไป เช่น สีเขียว มีสีขาวผสมอยู่ได้ แต่ต้องมีพื้นที่สีเขียวมากกว่า ท้ายสุด หมอดูสุดฮอตยังฝากทิ้งท้ายด้วยว่า 'ฤกษ์รับทรัพย์' ในวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 07.00-09.00 น. ทำเพื่อเสริมโชคของการเงิน เสริมโอกาสในเรื่องของการเงินที่ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็ต้องเดินไปหาโอกาสที่ดีนั้นๆ ด้วย "ถ้าเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ แล้วไม่ทำอะไรเลย มันก็ไม่ได้ผล โดยเคล็ดลับการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ทำได้ทุกเพศ ไม่จำกัดอายุ แต่สิ่งที่อยากย้ำก็คือ ให้ไปซื้อเตรียมเอาไว้ก่อนวันที่ 28 ตุลาคม ถามว่าเร่ิมนับอย่างไร เร่ิมนับจากการนำเงินใส่กระเป๋าสตางค์ ซึ่งหากเป็นแบงก์ที่มีเลข 3 ตัวหลังมงคล เช่น 6-8 -9 ก็จะส่งผลดียิ่งขึ้น แต่ควรเป็นกระเป๋าสตางค์ใบหลัก ทั้งนี้ การเปลี่ยนวันในทางโหราศาสตร์จีน จะยึด 6 โมงเช้าของวันใหม่" หมอช้างกล่าวสรุป
 

 
ที่มา:  ไทยรัฐออนไลน์
 
หมอช้าง  ฤกษ์รับทรัพย์  ทศพร ศรีตุลา  หมอช้างไทยรัฐ  ดูดวงหมอช้าง  ดูดวงไทยรัฐ  ฮวงจุ้ย  โหราศาสตร์หมอช้าง  สีกระเป๋าสตางค์รับทรัพย์  วันอาทิตย์สีอะไร  วันจันทร์สีอะไร  วันพุธกระเป๋าสตางค์สีอะไร  วันศุกร์กระเป๋าสตางค์สีอะไร  วันพฤหัสบดีกระเป๋าสตางค์สีอะไร 
 
โครงการจัดสร้างพระพุทธเมตตาประชาไทยฯแล้วเสร็จ อนุสรณ์แห่งพระพุทธรูปบาบิยันและที่พึ่งของชาวไทย
เมื่อ:  11/13/2015 10:48:00 AM    เปิดอ่าน: 1,040    ความเห็น: 0
 

 
 
 
Copyright 2015
 
 

หน้าแรก | เกี่ยวกับเรา | ทำเนียบวัตถุมงคล|คณะโหราจารย์ | คณะที่ปรึกษา | ดูดวงสด | คลิปรายการ | เรื่องเล่าจาก อ.สุชาติ | บทความทั่วไป | ติดต่อเรา

เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2558

 เว็บนี้จัดทำโดยทีมงานครูกายแก้ว.com  (โดยได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก อ. สุชาติ รัตนสุข)