Copyright 2015

 
 

 
 
New Page 1
   ทำเนียบวัตถุมงคลทั้งหมด
   วัตถุมงคลมาใหม่ 
   (ของเก่า ของสะสม) 
   วัตถุมงคลมาใหม่
   (ของใหม่) 
** แนะนำวัตถุมงคล ** 

หมวดครูกายแก้ว

   องค์บูชา
   วัตถุมงคล
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดย อ.สุชาติ รัตนสุข

   เทพเทวะ (องค์บูชา)
   เทพเทวะ (วัตถุมงคล)
   ฤาษี  มหาฤาษี
   เครื่องราง ของขลัง
   เครื่องประดับ
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดย เกจิอาจารย์ชื่อดัง

   พระกริ่ง
   พระกรุ
   ผ้ายันต์
   108 เกจิอาจารย์ดัง ยุคอินโดจีน
   พระแชมป์
   อื่นๆ

วัตถุมงคลโดยเทวสถานอื่นๆ

   อื่นๆ
[เว็บอัพเดทเมื่อ: 4/8/2563]
 
Flag Counter
 
 

 

ฝรั่งอึ้ง! AFP ตีข่าว “ยันต์เจ้าคุณธงชัย” ช่วย “เลสเตอร์ ซิตี” พลิกเกมเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

  เมื่อ:  3/17/2016 7:36:25 AM    เปิดอ่าน: 1,003   
 
 

 

เอเอฟพี/MGR Online - ทำเอาคอบอลทั่วโลกอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อ “เลสเตอร์ ซิตี” จากทีมหนีตายในฤดูกาลที่แล้วพลิกกลับสู่การเป็นทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาล 2016 แถมยังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในช่วงโค้งสุดท้าย ผู้สังเกตการณ์หลายคนได้แต่เกาศีรษะด้วยความงุนงงว่าอะไรคือ “กุญแจ” สู่ความสำเร็จของทีม “จิ้งจอกสยาม” ณ เวลานี้
หากเรียนถามพระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ “เจ้าคุณธงชัย” ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ก็คงจะได้คำตอบอย่างน้อยข้อหนึ่งว่า “กรรมดี” เป็นเหตุ

กว่า 3 ปีมาแล้วที่ท่านเจ้าคุณธงชัยและพระสงฆ์อีกหลายรูปได้รับนิมนต์ให้เดินทางไปอังกฤษเพื่อมอบเครื่องรางนำโชคเสริมกำลังใจแก่นักเตะของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทย

“อาตมาสวมเครื่องรางห้อยคอให้นักเตะ และมอบผ้ายันต์พวกนี้ให้” พระเกจิดังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเอเอฟพี พร้อมโชว์ผ้ายันต์ซึ่งมีสัญลักษณ์ของสโมสร คือ สุนัขจิ้งจอก อยู่ตรงกลาง
“อาตมาก็ไม่แน่ใจว่านักเตะเหล่านั้นจะเข้าใจสิ่งที่อาตมาอธิบายหรือไม่ แต่อย่างน้อยพวกเขารู้ว่านี่เป็นสิ่งนำโชค”
เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งกำลังไต่อันดับสู่การเป็นจ่าฝูงฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก มีเจ้าของเป็นมหาเศรษฐีชาวไทย คือ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าสัวคิงเพาเวอร์ ซึ่งได้ทุ่มเงินซื้อสโมสรแห่งนี้ไว้เมื่อปี 2010 และทำให้แบรนด์ดิวตี้ฟรีชื่อดังได้ไปแปะหราอยู่บนเสื้อทีม
ผู้บริหารของคิงเพาเวอร์ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากทั้งเรื่องแนวทางการบริหารทีมที่เป็นระบบ ตลอดจนการวางตัวนักเตะรวมถึงผู้จัดการทีมอย่างชาญฉลาด 

ท่านเจ้าคุณธงชัยกล่าวว่า เจ้าสัววิชัยซึ่งดำรงตำแหน่งประธานสโมสรเป็นผู้ศรัทธาในศาสนาพุทธอย่างเปี่ยมล้น และเชื่อเรื่องกรรม

“เขาได้นิมนต์พระสงฆ์ไปอังกฤษเพื่อสวดอำนวยพรให้ เลสเตอร์ ซิตี ประสบโชคดีและได้ชัยชนะในการแข่งขัน ทั้งในส่วนของผู้จัดการทีมและนักเตะ” พระเกจิดังวัย 64 ปีกล่าว พร้อมระบุว่าได้รับนิมนต์ไปทำพิธีปลุกเสกเสริมกำลังใจให้แก่เลสเตอร์ ซิตี มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

 

 

ชาวไทยส่วนใหญ่ที่นับถือศาสนาพุทธมีความเชื่อว่าโชคลาภต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตนั้นเป็นผลมาจากการสร้างบุญกุศล เช่น การสวดมนต์ การถวายสังฆทาน การบริจาค และการทำความดีรูปแบบอื่นๆ

วัฒนธรรมไทยยังผูกพันลึกซึ้งกับความเชื่อในอำนาจเครื่องรางของขลัง โดย “ของดี” ที่ผ่านการปลุกเสกจากพระสงฆ์จะถูกนำมาห้อยคอ หรือไม่ก็แขวนไว้ที่กระจกมองหลังในรถยนต์

ในขณะที่ผู้สื่อข่าวเอเอฟพีกำลังสนทนากับท่านเจ้าคุณธงชัยที่อาคารพระมหามณฑปในวัดไตรมิตร ก็มีญาติโยมเดินทางมากราบขอพรและเช่าพระเครื่องกันอย่างไม่ขาดสาย ขณะที่ผู้ช่วยของท่านเล่าว่า มีนักท่องเที่ยวจากจีนและมาเลเซียเดินทางมากราบท่านเจ้าคุณธงชัยอยู่บ่อยๆ

แม้ธรรมเนียมการแจกของขลังอาจจะดูแปลกสำหรับสโมสรฟุตบอลอังกฤษ แต่ท่านเจ้าคุณธงชัยกล่าวว่า นักเตะเลสเตอร์ ซิตี ทุกคนเริ่มคุ้ยเคยกับการเห็นพระสงฆ์เดินไปเดินมาภายในสนาม คิงเพาเวอร์ สเตเดียม
“พวกเขาดีใจที่มีพระสงฆ์ไปให้พรถึงที่นั่น พวกเขาให้การต้อนรับและเข้าร่วมพิธีอย่างตั้งใจ” 
“แม้เราจะนับถือศาสนาต่างกัน แต่ก็ใกล้ชิดสนิทสนมเหมือนเพื่อนที่ดีได้”
ด้วยการแข่งขันที่ยังเหลืออีกเพียง 8 นัด พร้อมกับมีคะแนนนำ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ 5 แต้ม ทำให้ทุกฝ่ายจับตาว่า เลสเตอร์ จะสามารถรักษาสถานะจ่าฝูงและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้มาครองได้สำเร็จหรือไม่

ท่านเจ้าคุณธงชัยระบุว่า ด้วยพลังของยันต์และเครื่องรางที่ปลุกเสกให้ “เชื่อว่านักเตะทุกคนมีความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกายและจิตใจ พร้อมที่จะลงสนามและสู้อย่างเต็มที่”
แล้ว เลสเตอร์ ซิตี จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือไม่?

“เลสเตอร์ ซีตี จะเป็นเบอร์หนึ่งในพรีเมียร์ลีกปีนี้อย่างแน่นอน” ท่านเจ้าคุณธงชัยตอบ พร้อมกับชูนิ้วชี้ 1 นิ้ว และยิ้มกว้างขวาง

 

 

 

 

 

 
ที่มา:  MGR Online
 
เลสเตอร์ ซิตี  เจ้าคุณธงชัย  ยันต์  จิ้งจอกสยาม  ธงชัย ธมฺมธโช  วัดไตรมิตร  พรีเมียร์ลีก 
 
6 มี.ค.ดาวมฤตยูทับ ดวงเมือง ส่งผลยิ่งใหญ่
เมื่อ:  3/6/2016 8:48:00 AM    เปิดอ่าน: 1,172    ความเห็น: 0
 
 
สุดยอดเกจิ 10 รูปในอดีตที่สามารถผ่านการทดสอบกระแสพลังจิต
เมื่อ:  2/12/2016 7:10:00 PM    เปิดอ่าน: 8,661    ความเห็น: 0
 

 
 
 
Copyright 2015
 
 

หน้าแรก | เกี่ยวกับเรา | ทำเนียบวัตถุมงคล|คณะโหราจารย์ | คณะที่ปรึกษา | ดูดวงสด | คลิปรายการ | เรื่องเล่าจาก อ.สุชาติ | บทความทั่วไป | ติดต่อเรา

เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2558

 เว็บนี้จัดทำโดยทีมงานครูกายแก้ว.com  (โดยได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก อ. สุชาติ รัตนสุข)